พัดลมโรงงาน

พัดลมโรงงาน เลือกออกแบบ เป็นระบบคุ้มค่าที่สุด เพื่อระบบระบายอากาศ ในโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พัดลมของเราผลิตจากเหล็กคุณภาพดี ไม่เป็นสนิม ราคาไม่แพง

พัดลมโรงงาน คือ อุปกรณ์หลัก ในโรงงานอุตสาหกรรม เนื่องจากเมืองไทยเราเป็นเมืองที่มีอากาศร้อน แทบจะตลอดทั้งปี ระบบระบายอากาศ จึงสำคัญมาก สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม และแน่นอนว่า นอกจากจะมีเสียงดังของเครื่องจักร เวลาทำงานแล้ว อากาศที่ร้อนอบอ้าว อีกทั้งฝุ่นละอองที่มาจากการผลิตวัสดุในโรงงานอุตสาหกรรม ทำให้เกิดภาวะทั้งทางเสียง และทางอากาศ จนทำให้ ประสิทธิภาพ ในการทำงาน ของคนงาน ลดน้อยลง การใช้ พัดลม เข้ามาช่วย ระบายอากาศ ระบายความร้อน อับชื้น รวมเป็นทั้ง ระบบกำจัดฝุ่น ที่กระจายอยู่ทั่วไปในบริเวณโรงงาน สามารถช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดีขึ้น จึง เป็น ความจำเป็น ที่ เจ้าของธุรกิจโรงงานอุตสาหกรรมจำเป็นจะต้องใส่ใจในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

พัดลม ที่ออกแบบ มา เพื่อ ใช้ใน โรงงานอุตสาหกรรม มีหลายขนาด และ หลายรุ่น มาก เพื่อให้การเลือกใช้เป็นไปอย่างเหมาะสมกับสถานที่ ซึ่ง ขนาดของพัดลมนั้น มีใบพัดตั้งแต่ 8″ นี่คือขนาดเล็กสุด และขนาดใหญ่สุด คือ ใบพัด 48″ สามารถส่งกำลังแรงลมไปได้ไกลเท่าที่ต้องการ โดย พัดลม นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นแบบตัวยืน มีล้อเลื่อน 4 ขา เพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย มีตะแกรงเหล็กครอบทั้งด้านหน้า และด้านหลัง เพื่อความปลอดภัยในขณะใช้งาน พัดลม ที่นิยมใช้กันในวงการอุตสาหกรรมปัจจุบันนี้ ผลิตจากเหล็กคุณภาพดี ไม่เป็นสนิม ที่สำคัญมากคือ ทนทาน ใช้งานได้นานหลายปีมาก

ก่อนที่จะเลือกซื้อ พัดลมโรงงาน ควร ตรวจเช็ค ด้วยว่า พัดลมโรงงาน ที่ตัดสินใจ เลือก นั้น ผ่าน มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ มอก.ด้าน การรับรอง ความปลอดภัย หรือไม่ จะลงทุนทั้งที ก็ต้องให้ คุ้มค่า กับ การลงทุน ยิ่งถ้ามี อายุการใช้งานนาน หลายสิบปี เกินจะคุ้มทุนก็ยิ่งดีไปกันใหญ่ เพราะ การวางระบบ ต้องคำนึง ถึงหลายด้านวางใจให้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน CDATA Thailand ดำเนินการ

      
พัดลมโรงงาน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ จำลอง 081-488-2079

ID LINE : cdata7787

 

 

C.DATA ENGINEERING CO., LTD.

594/11-13 ซอยมหาวงษ์เหนือ ถนนอโศกดินแดง

แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

Tel: 02-641-6125-8, 02-641-7412

Fax: 02-248-4941

Mobile: 081-488-2079, 083-540-7787

Email: cdatathailand@gmail.com , chamlong@cdatathailand.com

ID LINE : cdata7787